Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
เกมส์สยองขวัญ

ดาวน์โหลด PC Slender Man โหด สยองขวัญ มาเลยSlender Man


วันนี้เอาเกมน่ากลัวๆ มาฝากกัน ใครอยากลองความหลอนก็ลองดู

เนื่องจากเป็นเกมอินดี้ เนื้อหาของเกมเกมนี้จะให้โจทย์เราคือ ค้นหากระดาษ 8 ใบ โดยเราจะมาเร่มต้นอยู่ที่ป่าโปร่งยามค่ำคืน ที่คาดว่าน่าจะไม่ไกลจากตัวเมืองนัก (เพราะยังมีรถ มีห้องน้ำ มีอุโมง มีทุกอย่าง.. ยกเว้นสิ่งมีีชีวิต -3-) โดยเราจะได้ไฟฉายไว้ส่อง (แต่ใครไม่กลัวก็ปิดไฟฉายได้นะ เหอๆ) เราต้องค้นหากระดาษไปตามทางเรื่อยๆ โดยระวัง Slender Man ที่ซ่อนตัวอยู่แถวๆ นั้น

สิ่งที่ทำให้น่ากลัวคือ บรรยากาศวังเวง และความกดดัน เพราะ เราต้องคอยระวังหลังตลอด (ต้องหมุนไปดูเรื่อยๆ ) เพราะถ้าไม่หันไปรอบๆ มีโอกาสที่ Slender Man จะประชิดตัวเราอย่างเร็ว และพอรู้ตัวอีกทีเกมก็จะดับไปเรียบร้อย... (ตัวเกมนั้นถ้า Slender Man เจอเราเท่ากับเกมโอเว่อร์ ตัวเกมจะปิดเองโดยอัตโนมัติ ปล่อยให้เราช็อคค้างแบบนั้น )

ภาพตัวอย่างเกมส์ Slender Man
Slender Man 
Slender Man 
Slender Man 
Slender Man 
ลงโปรแกรม bittorrent ก่อนแล้ว แล้วคลิกที่ Downlod .Torrent นะครับ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.