Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
เกี่ยวกับร้านเน็ต

หมานำจับ ร้านเน็ต

หมานำจับ ร้านเน็ต วันนี้ขอพูดถึง หมานำจับ ร้านเน็ต ความเป็นมาของมานำจับร้านเน็ต คือ จะเป็นพวกแอบอ้างว่ามาจาก microsoft บ้าง มาจากค่ายเกมส์ต่างๆ บ้าง มาจากค่ายเพลงต่างๆ บ้าง มาขอตรวจค้นร้านอินเตอร์เน็ต โดยพวกนี้ก่อนจะเข้ามาตรวจที่ร้านจะให้คนทำทีมาเล่นที่ร้าน แล้วโหลดเพลงจากเว็บ หรือ copy จาก แฟลชไดร์ ลงในเครื่องของเรา ( ซึ่งเจ้าของร้านคงไม่มีใครเอาเพลงลงเครื่องลูกอยู่แล้ว ฟังตามเน็ตเอา ) หลังจากนั้นจะให้พวก บางทีอาจมีตำรวจด้วย มาขอตรวจร้านของเรา บวกกับพูดจาข่มขู่ บางคนกลัว ส่วนมากไม่กล้ามีเรื่องกับตำรวจ ก็ยอมมันไปจ่ายเงินให้ หมานำจับไป บางคนก็ไม่อยากขึ้นโรงขึ้นศาล คนส่วนมากกลัวขึ้นศาล และกลัวว่าขึ้นศาลแล้วเสียเป็นแสน
อย่าลืมกล้อง cctv จะช่วยให้ตำรวจกลัวเราได้ มีรายละเอียดให้อ่านครับ

ข้อแนะนำสำหรับร้านเน็ตที่เจอ หมานำจับ นะครับ
- พวกที่เข้ามาตรวจค้น ต้องมีหมายค้นเท่านั้นนะครับ
*-* หมายค้นไม่ใช่ใบบันทึกข้อความนะครับ ศึกษาให้ดีดี
- ต้องมีัสัญญาบัตรอย่างน้อย 1 นายในการตรวจค้น
- ให้เฉพาะค้นที่มีชื่อในหมายค้นเท่านั้น ที่ทำการค้นได้
- อย่าไปโรงพักนะครับ ไม่มีเหตุผลที่เราต้องไป
- ศึกษาข้อกฎหมายดีดีครับ
ที่นี่เลย ict.in.th

*-* สำคัญเลยอย่ากลัวตำรวจครับ เขาก็คนเราก็คน
ลองศึกษาพวกกฎหมายดูครับ มีวิธีรับเมือ

ผมเคยเห็นคนมีเรื่องกัน ตำรวจอยู่ไมกล้าเข้าไปห้ามก็มี
เพราะฉะนั้นถ้าเรามีเพื่อนเยอะ ก็มีส่วนช่วยได้มากเลยครับ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.