Gamejoob.com

แหล่งรวบรวมลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี จาก sever ของต่างประเทศ
เกี่ยวกับร้านเน็ต

วิธีตกแต่งร้านเน็ต


วันนี้ผมจะพูดถึงการตกแต่งร้านเน็ตนะครับ
เช่น
การจัดแสงร้านเน็ต
การจัดวางโต๊ะร้านเน็ต
การจัดวางคอมพิวเตอร์

( สำหรับร้านผมนะครับ )

เนื่องจากร้านเป็นห้องแถว 1 คูหา ( ทาวเฮาส์ )
การวางโต๊ะคอมก็เลยวางติดกับผนังแต่ละด้าน คือให้ลูกค้าหันหน้าเข้ากำแพงครับ
แล้วก็วางต่อกันไปเรื่อยๆ จนสุดความลึก ร้านเน็ตสมัยใหม่ไม่ต้องทำแผงกันคอกนะครับ
คือเอาฉากมาวางแต่ละเครื่อง มันจะเหมือนคอกเกินไป ผมคิดว่าคงใช้คงไม่ชอบ
ผมเคยเห็นบางร้านทำแบบนี้ ทำให้มันไม่น่าเข้าไปใช้เท่าไหร่
โต๊ะคิดเงินผมวางไว้ด้านหน้านะครับ เพื่อใครเปิดประตูมาถามจะได้คุยกันสะดวกหน่อย
หน้าร้าน ถ้าทำเลดีดี เดี๋ยวก็มีคนมาติดต่อขอเช่า ส่วนมากจะขายนมปั่น น้ำส้มปั่น
ถ้าใครทำเป็นก็เปิดหน้าร้านเน็ตเลยครับ ขายดีเชียวนะ

แสงไฟสำหรับร้านเน็ต ผมเลือกใช้ไฟหลอดสีเหลืองครับ มันจะทำให้เด่นเวลากลางคืน และทำให้คนอื่นรู้จักร้านเรามากขึ้น เพราะลูกค้าส่วนมากของร้านผมเป็นผู้ชาย เค้าจะไม่ชอบแสงมากครับ
ชอบแสงนวลๆ พอ เราต้องดูลูกค้าส่วนใหญ่ของเราด้วยว่าเป็น หญิง หรือ ชาย เพราะผู้หญิงจะชอบสว่างๆ



มีตัวอย่างให้ดูนะครับ อันนี้ผมเลือกเก้าอีร้านเน็ตเป็นสีฟ้า นะครับ



ติดตามต่อโพสต่อไปนะครับ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.